Một vài điều học từ Pháp

Pháp là 1 trong các quốc gia đông khách du lịch nhất thế giới. Đất nước này nức danh sở hữu phô mai, rượu vang, mũ beret và sự lãng mạn. ko kể ra, nền văn hóa Pháp còn coi việc ăn ngon, giữ gìn vóc dáng và thư giãn là một phần ko thể thiếu của cuộc sống. Ve may bay tu ha noi di da nang chia sẻ Dưới đây là các điều phải học tập từ cách sống của họ. 


Coi đa số bữa ăn đều là đại tiệc: Người Pháp coi ẩm thực như nghệ thuật. các bữa ăn mang thể kéo dài hàng tiếng đồng hồ sở hữu nhiều món. Họ thường ăn lúc với thời gian thưởng thức hơn là vội vàng gọi đồ có đi. Ngay cả những món tráng miệng cũng được nhâm nhi một phương pháp trân trọng. 
>>> Dịch vụ bán ve may bay ha noi di sai gon

Dành thời gian để nạp năng lượng và nuông chiều bản thân: Du khách có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy rộng rãi hàng đóng cửa vào chủ nhật. 1 luật lệ mang từ 100 năm trước cấm liên hệ mở bán vào chủ nhật. tới đầu năm 2015, luật được nới lỏng ở trung tâm thành phố và công ty. Liên đoàn Lao động và các chuyên gia chuyển động hành lang theo Công giáo vẫn muốn duy trì 1 ngày nghỉ trong tuần, điều có vẻ tương đối lạc hậu trong thế giới hiện đại. Ve may bay ha noi di nha trang Tuy nhiên, họ làm cho vậy vì thời gian nghỉ sẽ giúp người dân thư giãn và làm việc hiệu quả hơn. 



làm cho việc ít hơn: đa dạng người có thói quen khiến việc liên lục trong thời gian dài mà ko nghỉ. Việc đi du lịch, thậm chí chỉ phải nghỉ làm vài ngày, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp nâng cao hiệu suất khiến việc. những công dân Pháp mang đa dạng ngày nghỉ được trả lương hơn bất cứ quốc gia nào. Trung bình mỗi người được nghỉ 30 ngày phép mỗi năm. rộng rãi người Paris còn nghỉ hẳn 1 tháng để đi du lịch hay thư giãn. 



Đầu tư tuyệt vời vào thời trang: Phụ nữ Pháp thường sở hữu bắt mắt đơn giản và hiện đại, sở hữu những món đồ màu trơn hoặc với họa tiết cơ bản (như họa tiết sọc) hợp sở hữu hầu hết mọi dáng người. Họ đầu tư vào các trang phục có thể mặc được rộng rãi năm, thay vì chạy theo mốt và chất đầy tủ các món không thể mặc được vào năm sau. Họ cũng thích đi giày bệt hơn giày cao gót, tốt hơn cho chân về lâu dài. 


Coi trọng đời sống phòng the: Người Pháp coi việc hưởng lạc là một phần cuộc sống. 1 khảo sát cho thấy phụ nữ Pháp đang ngày càng mạnh mẽ và tự tin hơn trong đời sống phòng the. Đồng thời, 90% phụ nữ trên 50 tuổi vẫn có các hoạt động ân ái, cao hơn so với đa dạng quốc gia khác. 


có gì nói nấy: Người Pháp nức tiếng là thẳng thắn và không dài chiếc. đơn giản là họ nhắc đúng những gì họ nghĩ. cách sống này đôi khi sẽ làm bạn thấy dễ thở hơn. Người Pháp đề cập thẳng, kể thật, giúp cuộc nhắc chuyện sở hữu chiều sâu, ít đề cập chuyện phiếm hơn. 

Tập trung vào đam mê: Người Pháp sống mỗi ngày có niềm vui sống và tập trung vào những gì quan trọng mang bản thân. Họ luôn mua được bí quyết để biến các sự kiện thường ngày - thậm chí chỉ là việc thưởng thức tách cappuchino - thành một điều ý nghĩa. Trong những cuộc trò chuyện, họ thích nhắc về mơ ước và yêu thích cả đời, điều chúng ta bắt buộc khiến thường xuyên hơn. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét