Du lịch Hạ Long mùa đông: mang cần hay không?

Cũng như rộng rãi tỉnh thành ở miền Bắc Việt Nam, vịnh Hạ Long có 4 mùa rõ rệt: xuân, hạ , thu, đông. Mỗi mùa nơi đây lại với một vẻ đẹp riêng, đặc thù lôi kéo hầu hết du khách đến đây mỗi năm. Tuy nhiên, sở hữu đa dạng người đặt câu hỏi rằng: Hạ Long là vùng biển vậy với nên du lịch Vịnh Hạ Longvào mùa đông? Hãy cộng du lịch singapore giá rẻ Việt khám phá Hạ Long vào mùa đông để trả lời câu hỏi này nhé!


Mùa đông ở Hạ Long thường bắt đầu vào khoảng tháng 12 và kết thúc vào tháng 2 năm sau mang nhiệt độ trung bình từ 16 – 18 độ C. Trên phổ biến diễn đàn, những người có kinh nghiệm chia sẻ rằng, đi du lịch Hạ Long vào mùa đông sẽ với những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ, đặc trưng rất nhiều du khách châu Âu đã mua Hạ Long là điểm tới vào dịp Noel.

tới Hạ Long vào mùa đông, bạn ko lo bị cháy phòng, thậm chí chuyến đi vào mùa đông còn giúp bạn tiết kiệm mức giá so với việc đi vào mùa hè, đôi khi chỉ bằng nửa giá. Mùa đông, số đông thảm thực vật trên các đảo ở Vịnh co lại chờ đến mùa xuân. Nhưng, bù lại cho màu xanh thực vật có vẻ “hạn chế” so với mùa hè, mùa đông vịnh Hạ Long lại được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một khung cảnh thiên nhiên hết sức lãng mạn có sương mù dày đặc. Du khách với thể đứng trên boong tàu hoặc trèo lên lưng chừng đảo và nhìn xuống để sở hữu thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của Kỳ quan thiên nhiên thế giới này. Trong màn sương sớm, các hòn Gà Chọi, hòn Bọ Hung, hòn Đỉnh Hương,….hiện lên cực kỳ lung linh, huyền ảo.

Đẹp là thế nhưng những lớp sương mù này lại gây ra phổ biến cạnh tranh đối với những phương tiện giao thông đường thủy. Tuy nhiên, với những ngư dân ở Hạ Long thì chính sương mù lại giúp họ đánh bắt được phổ biến hải sản hơn.
>>> Có thể bạn quan tâm: tour du lịch singapore malaysia

bên cạnh ra, du lịch Hạ Long mùa đông, du khách cũng sẽ mang cơ hội trải nghiệm cuộc sống đời thường của cư dân vào mỗi sớm mai. Sau đêm đánh bắt, những cái thuyền nhỏ đỗ lại thành nhóm khoảng 4 – 5 mẫu. khi đó, những người phụ nữ nhóm lửa nấu cơm cho gia đình. Khói bếp hòa quyện cùng sương sớm và ánh lửa lập lòe mang đến cho con người cảm giác ấm áp, giúp xua tan cái lạnh của đất trời.

Chính những điều thú vị này mà trong các năm gần đây, du lịch Vịnh Hạ Long vào mùa đông đang ngày càng thu hút đa số du khách trong và ngoài nước. ví như có ý định đi du lịch vào dịp này, hãy tham khảo Vịnh Hạ Long nhé để với những trải nghiệm thú vị và khó quên nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét