Khám phá các thành phố biển đẹp không thể bỏ qua lúc đi du lịch Malaysia

Du lịch Malaysia ko thể bỏ qua các bãi biển tuyệt đẹp mang các dải cát dài và mặt biển xanh ngắt. cùng du lịch singapore giá rẻ điểm danh 5 thành phố biển xinh đẹp không thể bỏ qua khi đi du lịch Malaysia.

một. Penang

Penang ko chỉ là thành phố biển xinh đẹp của Malaysia mà còn được bình mua là một trong 10 nơi mang ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á. Chính do đó, đến mang Malaysia thì bạn ko thể nào bỏ qua Penang – Thủ đô ẩm thực Malaysia. Penang vươn lên là nơi giao thoa của rộng rãi nền văn hóa khác nhau như: người Malaysia, gốc Hoa, gốc Ấn và cả gốc Thái nữa.
Penang được coi là nơi mang ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á
ví như là tín đồ ẩm thực bạn buộc phải ghé qua khu ăn uống bên cạnh trời Gurney Drive, một nơi ko thể bỏ qua lúc tới với hòn đảo Penang. Trong ấy, sở hữu món mì Asam Laksa với nước tiêu dùng được chế biến từ canh chua cá. Món mì nóng hổi, kết hợp hài hòa những hương vị của chua, cay, mặn, ngọt, đứng thứ 7 trong danh sách 50 món ăn hấp dẫn nhất thế giới do trang CNN Travel xếp hạng. không chỉ nổi danh có những món ăn ngon Penang còn có những công trình kiến trúc đáng ngưỡng mộ. 1 số điểm tham quan nổi bật như: Đền Kek Lok Si, Đồi Penang, Tanjung Bungah, Bảo tàng Pinang Peranakan, Cầu Penang…
2. Langkawi

Quần đảo Langkawi bao gồm 99 đảo nằm ở vùng biển Andaman. Langkawi là hòn đảo có những bãi biển xuất sắc của Malaysia, những khu du lịch cao cấp và rộng rãi hoạt động gắn ngay tắp lự sở hữu thiên nhiên. Nét nổi bật nhất của Langkawi chính là không gian thiên nhiên và yên tĩnh. ko kể ra, đảo Langkawi còn có các hang đá vôi lộ thiên giữa 1 khu rừng nhiệt đới xanh ngắt.
Langkawi ở giữa khu rừng nhiệt đới xanh ngắt
Langkawi là nơi phù hợp để đi thuyền buồm quanh năm và du khách có thể thực hiện những chuyến đi biển bằng những mẫu thuyền sang trọng sở hữu động cơ hay các chiếc thuyền buồm để ngắm hoàng hôn. Trong ấy, Pantai Cenang, Burau Bay, Pantại Kok và Pantai Datai là các bãi biển phải chăng nhất. không tính những khu du lịch đẳng cấp thế giới như: The Datai và The Andaman. bên cạnh ra, ở đây có cả những ngôi nhà gỗ cho du khách có túi tiền khiêm tốn với thể thuê.
3. Kota Kinabalu

Kota Kinabalu là hòn đảo bình yên tuyệt đẹp với những rạn san hô còn nguyên sơ, rừng mưa nhiệt đới, và đỉnh Kinabalu cao hơn 4.095 mét là 1 điểm đến xuất sắc ở phía đông Malaysia.
Kota Kinabalu mang hệ sinh thái rộng rãi, nền văn hóa lâu đời và nhịp sống đô thị rầm rộ. Du lịch tới đây, du khách sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ mang hương biển lồng lộng át đi mẫu nóng mùa hè. những bãi tắm còn nguyên nét hoang sơ và các hòn đảo nằm giữa biển xanh cát trắng cộng những dịch vụ trên bãi biển phục vụ đủ tất cả nhu cầu của khách du lịch như lướt sóng, khinh khí cầu, lặn biển… Du khách tới đây cực kỳ đông nhưng họ giữ biển sạch sẽ, ko xả rác, hơi trật tự và yên ắng.
Kota Kinabalu là hòn đảo bình yên tuyệt đẹp
Khách sạn ở Malaysia | Kinh nghiệm du lịch Malaysia | Vé máy bay đi Malaysia.
Bạn cũng đừng bỏ qua một bữa hải sản đã đời ở khu chợ đêm lớn nhất thành phố nằm ngay bên bờ biển. Chỉ với khoảng 20 RM mỗi người (gần 150.000 đồng), trước mặt bạn sẽ có cả ghẹ, tôm, mực,… nướng thơm ngon. sở hữu những chai bia mát lạnh bên cạnh người thân hay bạn hữu, hẳn bạn đã với những kí ức khó quên tại Kota Kinabalu.
4. Johor Bahru

Johor Bahru là thành phố biển của Malaysia với 1 nét hấp dẫn riêng biệt đối mang du khách bởi những nét bình dị đời thường của một thành phố công nghiệp hối hả. Ở Johor Bahru, du khách sở hữu thể mua thấy nhịp sống siêu bình dị, nhưng ko kém phần năng động của 1 thành phố công nghiệp được đầu tư lớn mạnh khá mạnh. Giữ vai trò quan trọng trong sự lớn mạnh kinh tế của Malaysia, Johor Bahru dễ khiến người tớ cảm nhận được phần nào mảnh đất nơi ta đang đứng, với sự sắp gũi mật thiết.
Johor Bahru là thành phố biển với 1 nét hấp dẫn riêng biệt
giới hạn chân ở Johor Bahru, bạn với thể đến thăm nhà thờ Sultan Abu Bakar – được xem là một trong những nhà thời Hồi Giáo đẹp nhất của đất nước này. ngoại trừ điểm tới này, còn có các điểm tham quan vượt trội khác như: Bảo tàng Hoàng Cung Saltan Abu Bakar, Tòa nhà thị trưởng thành phố, Thung lũng Orchid…
5. Kuala Terengganu

phương pháp Kuala Lumpur khoảng 500km về phía Đông bắc, Kuala Terengganu là khu du lịch có bờ biển dài mang những dải cát mịn êm ái. Kuala Terengganu được mệnh danh là thành phố biển xinh đẹp của Malaysia nhờ đường bờ biển dài được phủ những bãi tắm đẹp trải cát trắng mịn sở hữu làn nước ấm và trong xanh.
Khu du lịch có các bãi biển dài trắng mịn
Mặc dù với các hoạt động khai thác dầu và ga không tính khơi, cuộc sống ở Terengganu vẫn ko sở hữu chiếc vẻ hối hả, vội vã như ở một số bang khác của Malaysia. Giữa tháng 5 và tháng 9 hàng năm, du khách thường tập trung về Rantau Abang (cách thành phố Kuala Terengganu 60km về phía nam) để xem loài rùa luýt khổng lồ lên bờ đẻ trứng. Loài rùa này sở hữu những con dài 2m và nặng tới 375kg.

Trên đây là 5 thành phố biển với các cảnh đẹp hoàn hảo hấp dẫn đa số khách du lịch tới đây. giả dụ bạn đang sở hữu kế hoạch đi tour du lịch Malaysia giá thấp ko thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm những điều thú vị tại những thành phố biển xinh đẹp này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét