Đi đến Mộc Châu đẹp hút hồn trong mùa hoa cải trắng t11

Tháng 11 là thời điểm cao nguyên Mộc Châu bước vào mùa đẹp nhất trong năm, khi khắp nơi nơi là 1 màu trắng tinh khôi của hoa cải.
>>> Tham khảo thêm: du lịch nhật bản trọn gói tại HN
Nằm phương pháp Hà Nội chừng 190km, Mộc Châu được thiên nhiên đặc thù ưu đãi có bốn mùa hoa tươi khoe sắc, và là nơi hiếm hoi mang thể thu hút du khách quanh năm. Nhưng ví như để sở hữu thể mua một loại hoa và một mùa đặc trưng cho cao nguyên tươi đẹp này, thì chỉ mang thể là vàomùa hoa cải, lúc sắc trắng trải dài khắp dung tích, bạn sẽ như bước chân vào 1 miền cổ tích "trắng".


Cải trắng Mộc Châu

Hoa cải ở Mộc Châu thường nở vào đầu tháng 11 và kéo dài tới hết Tết dương lịch. Khác với Hà Nội và các vùng phụ cận hoa cải chỉ được trồng trên những cánh đồng nhỏ, ở Mộc Châu hoa được trồng kín các quả đồi, trải dài mênh mông từ thung lũng đến các chân núi, bản làng.


>>> Xem thêm: đi tour du lịch singapore
Ở Mộc Châu hoa cải sở hữu ở khắp nơi, nhưng nức tiếng nhất và quen thuộc nhất với những người yêu thích du lịch là khu rừng thông Bản Áng, những bản Ba Phách một, 2, 3, bản Thung Cuông và khu vực Ngũ Động Bản Ôn. Tuy nhưng trong vòng một năm trở lại đây, giới du lịch bụi, đặc trưng các bạn teen ham mê phượt khám phá, đã truyền tai nhau về một địa điểm trồng cải mới có một vẻ đẹp được miêu tả "như điện ảnh", hay"đẹp như phim Hàn Quốc", một nơi còn siêu ít người biết đến của Mộc Châu. Thiên đường mang thật ấy mang tên gọi Bản Lùn thuộc xã Mường Sang, bí quyết trung tâm thị trấn Mộc Châu chừng 7km đi về hướng cửa khẩu Loóng Sập.


một phần khung cảnh mùa hoa cải Bản Lùn nhìn từ trên cao, mang lối vào mênh mông hoa cải trắng, trải rộng khắp những triền đồi.



"Có 1 mùa hoa cải…", nơi những bạn trẻ mang thể thoải mái tạo dáng vui đùa hay xây dựng thương hiệu những bức ảnh ưa thích nhất.


1 số quan tâm khi tới Bản Lùn:

– Đường từ trung tâm thị trấn Mộc Châu tới Bản Lùn ngày nay tương đối thuận lợi cho những bạn trẻ thăm quan, thậm chí cả ô tô cũng sở hữu thể lên đến tận nơi. Đường rải nhựa đẹp, chỉ có đường đất từ dưới chân đồi đi lên.

– Và mỗi người chỉ phải mất 10 đến 20 ngàn đồng để mang thể thoả thích tung tăng nơi thiên đường này.

– Do hoa cải sớm tàn, trong vòng 2-3 tuần là héo buộc phải bạn hãy cân kể thời điểm tuyệt vời để đi du lịch Mộc Châu khi sắc hoa thắm nhất, thông thường khoảng thời gian đẹp nhất sẽ rơi vào giữa cuối tháng 11 tới đầu tháng 12.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét