Một vài các món phải ăn khi đến Singapore

1. Vịt quay Tiong Bahru Meng Kee

Vịt quay Tiong Bahru Meng Kee hay còn được gọi là vịt quay xá xíu với thịt vịt mềm mại và ngọt có thể nó không phải là món nướng nổi tiếng nhất nhưng lại mang trong mình hương vị thơm ngon đặc trưng của vịt quay khiến bạn phải xao xuyến đấy.
>>> Tham khảo: chương trình du lịch singapore giá rẻ
2. Mì gạo xào sa tế

Móm mì này ở đường Old Airport rất nức danh. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy một vị cay, rất cay nhưng lại hòa quyện với đậu phộng béo ngậy tạo nên một hương vị thơm ngon rất lạ càng ăn càng nghiền.

3. Cháo ếch

Cháo ếch hiện giờ đã trở nên một trong những món ăn phải nói là sứ nổi tiếng ở Chinatown Singapore. Trong món này thì ếch được nấu cùng với sốt Kung pao đượm đà ăn kèm với cháo trắng Quảng Đông bạn sẽ không thể nào quên được món cháo ếch này đâu đấy


Cháo ếch Singapore
>>> Lịch trình tour du lịch singapore
4. Mì Joo Chiat Ang Moh

Mì hoành thánh, xá xíu của quán ăn được chủ quán gọi là “ang moh” bởi lẽ là người chủ trước nhất của quán rất là cao lớn và trông ông giống như một người da trắng.

Món Joo Chiat Ang Moh ngon bởi chính nước sốt đặc biệt của nó.

5. Cánh gà nướng Chomp Chomp Goodluck

Cánh gà nướng phổ quát ở khắp nơi, nhưng mà tại Chomp Chomp Goodluck thì nó lại càng nổi danh hơn do từng chiếc cánh gà đều được nướng chín rất là đều, ngoài giòn thơm trong mềm ngọt và lẽ đương nhiên là giá sẽ mắc hơn đó bạn.

6. Hải sản nướng đường Boon Tat

Đường Boon Tat là một hệ thống các cửa hàng hải sản, hải sản ở quán nào cũng có hương vị rất là tươi mới.

7. Newton Circus Ahmad Ibrahim Satay

Đây chính là nơi phục vụ thực khách các món nướng xiên satay lộn xộn nức tiếng ở Chinatown Singapore.

Newton Circus Ahmad Ibrahim Satay
>>> Xem tiếp: du lịch singapore malaysia
8. Mì Phúc Kiến

Bạn sẽ cực kì ấn tượng bởi cách bộc lộ của món ăn ngay từ lần bạn thử trước tiên. Đặc trưng của món Mì Phúc Kiến là nước hầm tôm rất là lâu nên chi mà bạn có thể sẽ phải chờ 1 lúc lâu để thưởng thức món này đấy.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét