Quầy check in các hãng hàng không nội địa ở Nội Bài

Hiện nay, phi trường quốc tế Nội Bài (HAN),bao gồm: nhà ga T1 bắt đầu dùng từ năm 2001 và nhà ga T2 vừa được đưa vào sử dụng đầu năm mới 2015. Để làm thủ tục bay một cách thuận tiện, bạn nên tìm hiểu trước vị trí đặt quầy check-in tại trường bay. thông báo này rất quan trọng với các bạn để làm thủ tục bay tại phi trường Nội Bài, vì nếu không nắm rõ quầy làm thủ tục của các hãng thì sẽ phải đi bộ từ 500m – 1Km mới tới được quầy làm thủ tục. 

Đối với các chuyến bay nội địa

Các chuyến bay nội địa của các hãng hàng không sẽ làm thủ tục tại nhà ga T1 – phi trường Nội Bài. Dưới đây là Thông tin chi tiết vị trí làm thủ tục bay của các hãng hàng không nội địa: 

Vị trí quầy làm thủ tục của hãng Jestar Pacific: Hành khách đi trên chuyến bay của hãng hàng không Jetstar Pacific sẽ làm thủ tục từ quầy 134 đến quầy 138 trên tầng 02, sảnh E, nhà ga T1. Biết trước vị trí làm thủ tục của hãng trước khi đến phi trường, bạn sẽ đỡ mất thời gian và đỡ lúng túng khi đến phi trường. 

Vị trí quầy làm thủ tục hãng VietJet Air: Hãng sẽ tiến hành làm thủ tục bay tại tầng 2, sảnh E, nhà ga T1 – phi trường Nội Bài, cho các hành khách bay các chặng trong nước. Hành khách của VietJetAir sẽ được phục vụ làm thủ tục bay từ quầy 101 đến quầy 118 tại khu vực này. 

Vị trí quầy làm thủ tục hãng Vietnam Airlines: Hãng Vietnam Airlines có Quầy làm thủ tục từ quầy 119 đến quầy 126 tại tầng 2 – sảnh E đối với quơ các đường bay nội địa xuất hành từ Hà Nội (trừ đường bay Hà Nội – Tp.HCM).
Đường bay Hà Nội – Tp.HCM làm thủ tục tại sảnh A, B nhà ga T1. Các quầy tại khu vực sảnh A nhà ga T1 được sử dụng để làm thủ tục cho khách hạng phổ biến. Các quầy tại khu vực sảnh B nhà ga T1 được sử dụng để làm thủ tục cho khách hạng thương lái, khách có thẻ SkyPriority, khách cần sự giúp đỡ đặc biệt, khách làm thủ tục trực tuyến, khách không có hành lý ký gửi. 
Đối với các chuyến bay quốc tế 

Các chuyến bay quốc tế được phá hoang tại nhà ga T2, bởi vậy khi đi quốc tế các bạn sẽ chuyển di đến sảnh ga T2 để làm thủ tục bay

Vị trí quầy làm thủ tục hãng Vietnam Airlines: Khu vực làm thủ tục cho các chuyến bay của Vietnam Airlines ở đảo G và H, chi tiết như sau: 

Quầy H0 – H12: Hành khách hạng doanh nhân; hành khách là hội viên chương trình Lotusmiles (hạng Bạch Kim, Vàng, Titan); hành khách hạng Elite Plus, Elite của các Hãng hàng không thuộc liên minh SkyTeam. 

Quầy G0: Hành khách không có hành lý ký gửi 

Quầy G1 – G10 : Hành khách hạng phổ biến 

Quầy G11 : Hành khách làm thủ tục trực tuyến 

Quầy G12: Tổ bay. 

Vị trí quầy làm thủ tục hãng Vietjet Air: Khi đi các chuyến bay quốc tế hãng Vietjet Air, bạn hãy đến làm thủ tục tại quầy số 01 đến số 05, đảo B, nhà ga T2. Các quầy làm thủ tục của Vietjet được bố trí cùng khu vực với quầy vé tàu bay tạo tiện lợi cho hành khách. 
Nhà ga T1 và T2 cách nhau khoảng 850m. Hành khách chuyển di giữa các nhà ga bằng xe buýt. thời gian hoạt động của ô tô buýt từ 06.00 đến 24.00 (giờ địa phương) với tần suất 10-15 phút/lượt xe. ngoại giả, các loại hình vận chuyển khác (tàu điện, xe buýt công cộng) vẫn được duy trì. Tại mỗi nhà ga có một vị trí đỗ chờ, tại mỗi vị trí đỗ chờ bố trí một xe buýt và một viên chức điều hành cùng hệ thống biển báo để hỗ trợ hành khách dễ dàng dùng dịch vụ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét