Đi Khám phá những hòn đảo hoang so nhất trên thế giới

Dù là những hòn đảo hoang sơ nhất thế giới nhưng cảnh quan thiên nhiên ở nơi đây luôn sở hữu sức hút đặc thù đối với khách du lịch. nếu mang cơ hội, bạn hãy đặt chân tới các hòn đảo này để trải nghiệm và khám phá đa dạng điều thú vị.

>>> Xem thêm tour: đi du lịch singapore

Ulleungdo, Hàn quốc

Đảo Ulleungdo là điểm du lịch tuyệt vời của Hàn Quốc. Đảo sở hữu khởi thủy núi lửa, và là đỉnh của 1 núi lửa dạng tầng lớn nổi lên từ đáy biển, đạt độ cao tối đa là 984 mét tại đỉnh Seonginbong. Hòn đảo chủ yếu là gồn đá trachyandesite.

Ulleungdo đã được biết đến là điểm du lịch mê say đối sở hữu khách Hàn Quốc và khách quốc tế. Tạp chí Planet đã lựa tìm hòn đảo này là một trong những hòn đảo bí ẩn nhất thế giới vào năm 2011. Nơi đây hấp dẫn khách du lịch bởi những hoạt động leo núi, câu cá, đi thuyền tham quan vòng quanh đảo và ngang qua toàn bộ những điểm tham quan dọc theo bờ biển.

Torres Strait, Australia

Quần đảo Eo biển Torres là một nhóm ít nhất 274 hòn đảo nhỏ nằm trong eo biển Torres, đây là 1 eo nước tách bán đảo Cape York thuộc phía bắc lục địa Australia và đảo New Guinea.

Khám phá những hòn đảo hoang sơ nhất thế giới

Dù là vẫn là một quần đảo hoang sơ nhưng Torres Strait thật sự vượt trội vì bản sắc văn hóa mà người Úc gìn giữ. những hòn đảo nơi đây mang rộng rãi bãi đáp máy bay và khu nghỉ dưỡng sang trọng khiến cho các hòn đảo ở Úc là khu nghĩ dưỡng hàng đầu cho các người giàu với.
>>> mang thể bạn quan tâm: tour du lịch bali giá tốt

Yaeyama, Nhật Bản

Quần đảo Yaeyama bình dị nằm rất xa mũi phía nam của quần đảo Nhật Bản

Cụm đảo Iriomote, Taketomi và Ishigaki được thiên nhiên ban tặng các ánh nắng vàng óng, cát lấp lánh và nguồn hải sản dồi dào. Trong đấy, Ishigaki sở hữu bãi biển đẹp nhất, Taketomi nổi tiếng mang các ngôi nhà truyền thống của người Ryukyu và Iriomote là nơi với thể dạo chơi trong rừng sở hữu các suối nước nóng.

Îles du Salut, French Guiana

Khám phá những hòn đảo hoang sơ nhất thế giới

rộng rãi người đã nghe nhắc đến Đảo Quỷ, nhưng chắc rất ít người sở hữu thể chỉ ra nó ở đâu trên bản đồ. Để đặt chân lên được địa danh này, phải vượt 11 km đường biển từ French Guiana, và đáng nhắc là đoạn đường này rất nguy hiểm, luôn sở hữu những con cá mập rình rập. Nhưng nếu đã vượt qua được, bạn kiên cố sẽ muốn ở ẩn nơi này lâu dài, đánh bạn mang những hàng cọ xanh mướt rì rào tối ngày.

Đảo Ssese, Uganda

Quần đảo gồm 84 đảo nhỏ hội tụ toàn bộ khía cạnh của một "đảo thiên đường" sở hữu các bãi cát vàng, rừng cọ rì rào và những loài động thực vật kỳ thú cùng sinh tồn ở tâm hồ Victoria, hồ nước ngọt lớn nhất châu Phi và trang bị nhì thế giới.

Khám phá những hòn đảo hoang sơ nhất thế giới

Du khách tự do thám hiểm trong rừng rậm, chiêm ngưỡng những sinh vật kỳ lạ và chèo thuyền ngoạn cảnh hồ.

Socotra, Yemen

Nằm ở ngã ba của Biển Đỏ và Ấn Độ Dương là quần đảo Socotra, 1 nơi được hưởng 1 vị trí hơi cô lập đề cập từ khi tác ra khỏi Gondwana 1 triệu năm trước đây. Điều này đã tạo điều kiện cho thiên nhiên tăng trưởng theo những bí quyết khác nhau.

Nơi đây đã được UNESCO xem là quê hương của loài cây hoa thú vị với nhựa đỏ đỏ màu máu, 1 số loài có thể phát mùi, dưa chuột độc , 1 số loài với hình dạng như mẫu chai và sắp 200 loài chim kỳ lạ, 700 loài thực vật độc đáo và 1 số loài động vật chỉ tậu thấy ở quần đảo này . Và hơn toàn bộ, nếu du lịch tại đây, bạn sẽ thấy một ngôn ngữ kỳ lạ – ngôn ngữ địa phương gọi là Socotri, được khoảng 40.000 người dân ở đây sử dụng , và là ngôn ngữ duy nhất chỉ được sắm thấy ở đây.

Penghu, Đài Loan

Là một quần đảo ở eo biển giữa Đài Loan và đại lục Trung Quốc, Penghu gồm hàng trăm hòn đảo nhỏ, diện tích 141km2. Quần đảo thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi phong cảnh tuyệt đẹp, nước biển trong xanh trải dài cát trắng và các địa điểm văn hóa phong phú… 90 tiểu đảo trong quần đảo Penghu là ngần đó họa tiết vẽ thành bức tranh thiên nhiên diễm tuyệt đủ để "chạm vào nỗi nhớ", theo cách diễn tả của người Đài Loan về cụm thắng cảnh này.

Côn Đảo, Việt Nam

Côn Đảo là một quần đảo và cũng là huyện trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,Việt Nam. Đây được coi là hòn đảo hoang sơ nhất Việt Nam.

giả dụ ngày trước, Côn Đảo được biết đến như 1 "địa ngục trần gian" thì hiện nay hòn đảo này đã vươn lên là 1 điểm du lịch lí tưởng. Côn Đảo hoang sơ và tuyệt đẹp với những vách đá dốc đứng không tính các bãi biển hoang sơ và làn nước màu ngọc bích, các cánh rừng rậm rạp, những bãi cát trắng và là ngôi nhà của cá cúi, cá heo, rùa biển và san hô biển.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét