Những điểm tham quan đừng nên bỏ qua khi đi Madagui

Được biết tới là nơi hội tụ các trò chơi cảm giác mạnh như Rafting, Zipline, Jetski, Paintball… Khu du lịch rừng Madagui còn làm du khách ngỡ ngàng hơn sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo mà tạo hoá ban tặng. tới mang thành phố rừng này, bạn nhất định không được bỏ qua các điểm tham quan mang 1 không hai này.


Hãy dành thời gian khám phá các hang động lộ thiên tại Madagui. Mỗi hang động ở đây đều có riêng 1 câu chuyện vô cùng thú vị đằng sau. Như Hang Dơi (hay Thiên Phúc Sơn Động) là nơi trú ngụ của 1 đàn dơi giống như chùa Dơi ở Sóc Trăng, Hang Thầy từng là nơi tu luyện của 1 vị tu sĩ,… Mỗi hang mỗi vẻ đẹp khác nhau. mang không gian lên tới 1.200ha (gần tương đương có không gian của Quận 1 và Quận 4 cùng lại) thì hiện vẫn chưa thể thống kê hết số hang động nhỏ to khác nhau của Khu Du Lịch. Hãy là người thứ nhất đặt ra con số cho những hang động tại Madagui, bạn mang muốn không?


Đường đi bộ trên không (Sky Tracking Route) là con đường cheo leo, thử thách bạn nhất định phải đi qua. Vì sao lại là đường đi bộ trên không? Qua một bài phỏng vấn được đại diện Madagui trả lời trên truyền hình thì được biết việc xây dựng 1 con đường đi bộ như dạng cầu treo trên ko này sẽ giúp giữ gìn được hệ sinh thái và vẫn đảm bảo được sự phát triển của hệ thống rừng nguyên sinh bên dưới mà ko buộc phải buộc phải phá rừng. Tinh thần bảo vệ thiên nhiên của Madagui xứng đáng 1 like đúng không nào?


Đảm bảo bạn sẽ không khỏi ngất ngây lúc tham quan vườn tre sưu tập siêu độc đáo. Đang lâng lâng rảo bước trên con đường tre đầy lãng mạn như cảnh phim Thập Diện Mai Phục bỗng raòoooo … 1 cơn gió thổi qua. Whao! không lầm đâu, bạn vừa lắng nghe bản giao hưởng của thiên nhiên đấy.



Vườn thú là nơi bạn sẽ tậu được các người bạn đáng yêu số một Madagui. sở hữu diện tích khoảng 12ha, hầu hết khu vườn với đến hơn 100 người bạn Hươu Nai đủ cả. Bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp các chú Lợn rừng ủn ỉn dễ thương, đi vào sâu bên trong vườn bạn còn mang thể gặp thêm những chú Đà Điểu cao to nhưng lại cực kỳ thân thiện. Mỗi ngày nhân viên bảo vệ ở vườn thú sẽ cho thú ăn một lần, bạn buộc phải hỏi thăm lại giờ cho thú ăn để tham quan.


Madagui là 1 thế giới thu nhỏ rất khác của rừng nguyên sinh. một ngày, chỉ bắt buộc 1 ngày khám phá những điểm tham quan ở đây thôi cũng đủ cho bạn à ố liên tục vì những điều kì diệu của thiên nhiên cho mà xem.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét